ตรวจบ้านก่อนโอนที่เป็นการลงทุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของคุณ

นี่อาจเป็นการลงทุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของคุณ ตรวจบ้านก่อนโอนคุณสามารถไว้วางใจใครในการช่วยคุณตัดสินใจอย่างมีข้อมูลอาจไม่ใช่คนที่คุณคิดในตอนแรกมีผู้เล่นหลักสามคนในสถานการณ์ซื้อไม่ซื้อนี้คุณตรวจบ้านก่อนโอน ผู้ซื้อบ้าน Realtor ของคุณ และ Home Inspectorเห็นได้ชัดว่าคุณผู้ซื้อบ้านเป็นบุคคลที่สำคัญที่สุดในสถานการณ์นี้ และทุกคนควรสนับสนุนคุณในการตัดสินใจครั้งนี้ ผู้ตรวจการบ้านมีความสำคัญลำดับต่อไป เพราะเขาเป็นผู้รับผิดชอบ

ในการให้ข้อมูลที่สำคัญและสำคัญแก่คุณตรวจบ้านก่อนโอน เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจที่สำคัญมากนี้ ตรวจบ้านก่อนโอนมีความสำคัญน้อยที่สุดในสมการนี้ แม้ว่าพวกเขาอาจไม่เห็นด้วยก็ตาม Realtor เป็นผู้เล่นหลักในการค้นหาคุณสมบัติและช่วยอำนวยความสะดวกในความซับซ้อนของแง่มุมทางกฎหมายของการโอนทรัพย์สิน ตรวจบ้านก่อนโอนไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่คุณกำลังพิจารณาอยู่ และด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องตรวจสอบบ้าน

ผลประโยชน์สูงสุดของคุณเป็นอันดับแรกหากนายหน้าของคุณต้องการให้

รายงานนี้อาจฟังดูไม่ดีนัก ซึ่งไม่ได้ตั้งใจให้เป็นอย่างนั้น แต่มีผลประโยชน์ทับซ้อนที่คุณควรทราบเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ Realtor มีความขัดแย้งทางผลประโยชน์ขั้นพื้นฐานกับผู้ซื้อบ้าน ตรวจบ้านก่อนโอนนายหน้าจะจ่ายค่าคอมมิชชั่นก็ต่อเมื่อการขายทรัพย์สินผ่านไป ตรวจบ้านก่อนโอนและยิ่งนายหน้าใช้เวลาน้อยลงในการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ การเขียนสัญญา การเจรจาต่อรอง และงานบ้านมากมาย ยิ่งทำเงินได้มากขึ้นเท่านั้นตรวจบ้านก่อนโอน ดังนั้น ผลประโยชน์ทับซ้อนหากการตรวจสอบบ้านมีข้อมูลที่ Realtor มองว่าเป็นข้อมูล “เชิงลบ” มาก ข้อตกลงก็จะมีโอกาสน้อยลง

ต้องใช้เวลาในการเจรจามากขึ้น และอัตราผลตอบแทนของ Realtor ที่ต่ำลง ตรวจบ้านก่อนโอนและนายหน้าของ Realtor คุณต้องรู้ว่า Realtor ของคุณอยู่เบื้องหลังคุณอย่างแจ่มแจ้ง น่าเชื่อถือ และมีผลประโยชน์สูงสุดของคุณเป็นอันดับแรกหากนายหน้าของคุณต้องการให้คุณใช้ผู้ตรวจบ้านที่ต้องการ ตรวจบ้านก่อนโอนโปรดแน่ใจว่าได้ทำวิจัยของคุณก่อนที่จะปฏิบัติตาม หาก Realtor แนะนำว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียด ตรวจบ้านก่อนโอนและการตรวจสอบที่จำกัดและจำกัดก็เพียงพอแล้วที่จะรู้ว่าเหตุใดพวกเขาจึงรู้สึกเช่นนั้น นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงน้อยกว่า

คุณตัดสินใจว่าอะไรสำคัญ อะไรรับได้ และอะไรไม่เป็นที่ยอมรับ

บางรายอาจระบุว่าสิ่งเดียวที่น่ากังวลอย่างยิ่งคือรายการของ “สุขภาพและ/หรือความปลอดภัย” ผิด! สิ่งสำคัญและความกังวลคือสิ่งที่คุณคิดว่าพวกเขาเป็น จากข้อมูลจากผู้ตรวจการบ้าน ตรวจบ้านก่อนโอนด้วยตัวเอง คุณตัดสินใจว่าอะไรสำคัญ อะไรรับได้ และอะไรไม่เป็นที่ยอมรับ ตรวจบ้านก่อนโอนหากนายหน้ามักวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตรวจบ้านหรือโต้แย้ง

กับผู้ตรวจการนี่เป็นธงแดงอีกอันหนึ่ง สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือถ้า Realtor แนะนำผู้ตรวจบ้านประจำซึ่งไม่ใช่มืออาชีพที่แท้จริงและไม่ใช่วิศวกรโครงสร้าง ผู้ตรวจการบ้านที่ไม่ใช่วิศวกรประจำอาจพลาดปัญหาเชิงโครงสร้างที่สำคัญ สามารถเปลี่ยนเตาเผา เครื่องทำน้ำอุ่นได้ แต่ถ้ามีปัญหาด้านโครงสร้างเกิดขึ้นหลังจากที่คุณซื้อบ้านแล้วตรวจบ้านก่อนโอน อาจสร้างความเสียหายทางการเงินได้ ใช้ผู้ตรวจการบ้านของวิศวกรโครงสร้างมืออาชีพเสมอ